วิธีเลิกบุหรี่โดยไม่ทำให้ตัวเองบ้า


การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากมาก ฉันจะรู้เพราะฉันเคยสูบบุหรี่เรื้อรังด้วยตัวฉันเอง ฉันเคยหาอะไรมาสูบ บุหรี่ ของกระจุกกระจิกอื่นๆ (ถ้าคุณเข้าใจฉันทัน) และผลโหระพาเพิ่มเติม ใช่แล้ว ใบโหระพา - ใบไม้ที่คุณใช้ปรุงอาหาร ฉันและลูกพี่ลูกน้องเคยเอาผ้าเช็ดปากร่วมกับใบไธม์มาจุดไฟ โดยหวังว่ามันจะทำให้เรา "รู้สึกดี"

นิโคตินจะทำอย่างไรเมื่อเข้าสู่ร่างกายของคุณ? เมื่อคุณเลิกบุหรี่ นิโคตินจะเข้าสู่ปอดและถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด เมื่ออยู่ในกระแสเลือดก็จะไหลเวียน บุหรี่ราคาถูก ไปแทบทุกแห่งที่เกิดขึ้นจริง นิโคตินจะส่งผลเสียต่อฮอร์โมน หลอดเลือด หัวใจ ระบบการเผาผลาญเช่นเดียวกับสมองของคุณ ขณะอุ้มเด็ก นิโคตินจะข้ามรกและอาจส่งผลต่อพัฒนาการของทารกในครรภ์ได้ นิโคตินยังพบได้ในเลือดของทารกที่เกิดจากการสูบบุหรี่อีกด้วย ผู้เชี่ยวชาญจำนวนหนึ่งเมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่นิโคตินและยาสูบโดยผลิตภัณฑ์เพื่อที่จะออกจากร่างกายภายในสี่เช้า

คนไทยมักเป็นผู้สร้างการรณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่ที่เก่งที่สุด พวกเขาเปิดตัวโฆษณาที่มีเด็กเล็กสองคนเข้าหาผู้สูบบุหรี่เพื่อขอแสงสว่าง ผู้สูบบุหรี่พยายามบอกให้ลูก ๆ ของคุณเลิกสูบบุหรี่ หลังจากที่เด็ก ๆ ถามพวกเขาว่า: "แล้วทำไมคุณถึงต้องดำเนินการ?" ความเรียบง่ายของคำถามเชิงปฏิบัติบวกกับความไร้เดียงสาของเด็กๆ ที่ถามก็เพียงพอแล้วที่จะดึงหัวใจของคุณ ในความเป็นจริง 90% ของผู้ที่ถูกถามเกี่ยวกับวิดีโอเลิกสูบบุหรี่ตลอดไป ลองด้วยตัวเองแล้วคุณจะไม่สงสัยวิธีดีๆ สองสามวิธีอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการสูบบุหรี่

หากพลังจิตของคุณและบุคคลหนึ่งมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสูบบุหรี่ ให้หยิบหูโทรศัพท์ขึ้นมา ให้สมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนรู้ว่าคุณกำลังดิ้นรน การคุยโทรศัพท์ไม่เพียงแต่จะเบี่ยงเบนความสนใจจากความอยากของคุณเท่านั้น คุณยังจะได้รับการสนับสนุนทางสังคมอันมีค่าที่สามารถคงอยู่ได้นานกว่าข้อความอีกด้วย

คุณอาจต้องการแนะนำเด็กๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยาสูบต่างๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อตัวเองและทำให้พวกเขาติดยาได้ ยาสูบไร้ควัน มอระกู่ บิดิส และครีเทคเป็นเพียงยาสูบบางชนิดที่เป็นอันตรายพอๆ กับบุหรี่

ค้นหาผู้สบบุหรี่รายอื่นที่สนใจเลิกสูบบุหรี่ : ดูผู้สูบบุหรี่เป็นพิเศษเช่นคุณที่อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับการเลิกสูบบุหรี่ "เลิกบัดดี้" อะไรสักอย่าง วิธีหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายนี้สามารถทำได้โดยไปที่ห้องสนทนาทางอินเทอร์เน็ต เรียนรู้จากประสบการณ์ของกันและกัน คุณยังสามารถเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการหยุดร่วมกันได้

ไม่นานฉันก็กลับมาสูบบุหรี่เกือบวันละซองอีกครั้ง และฉันจะไม่ทำงานหนักเพื่อหยุดในอีก 5 เดือนและเดือนต่อจากนี้ด้วยซ้ำ ฉันตกอยู่ในความเมตตาของนิโคตินโดยสิ้นเชิง

ตอนนี้คุณได้อ่านบทความนี้แล้ว หวังว่าคุณคงได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะพยายามเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ให้ดีและฟื้นคืนเซ็กส์ไปตลอดชีวิต พยายามทำให้เข้มแข็ง และจิตใจที่แต่ละคนไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเท่านั้น แต่ยังยืนหยัดเพื่อคนที่คุณโรแมนติกด้วย เคล็ดลับที่อาจได้เรียนรู้ในบทความนี้อาจทำให้คุณทำเช่นนั้นได้

Comments

Popular posts from this blog

seven Locations to Sell Your Used iPhone for the very best Payout

Bring in all the cash dreams work out with Satta King

A Comprehensive Guide to 누누티비 대체: Which Devices Are Compatible with Noonootv Alternatives?