เลิกสูบบุหรี่อย่างไร - ตลอดไป

เมื่อคุณสูบบุหรี่ สิ่งแรกที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงคือระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะปอด ทุกครั้งที่สูบบุหรี่ ปอดจะดำคล้ำ การศึกษาพบว่าหลังจากสูบบุหรี่ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 ปี คุณจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปอดได้ถึง 98.9%! คือมันยังไม่พ้นกำหนด เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ มีความเป็นไปได้ที่ปอดของคุณจะกลับมาเหมือนเดิม อ่านเพิ่มเติมเพื่อทราบถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นในปอดของคุณหลังจากเลิกสูบบุหรี่

พาแพทย์มั่นใจในตนเอง พูดกับเขา. แรงจูงใจและการให้คำปรึกษาของเขาจะทำให้มีความก้าวหน้าอย่างแน่นอน คุณอาจจะทำหน้าที่เพื่อส่งเสริมขวัญและกำลังใจครั้งใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นแนวทางที่ชัดเจนในการเลิกสูบบุหรี่

ไม่ว่าใครจะสูบบุหรี่นานแค่ไหนก็ควรที่จะเสนอนิสัยการสูบบุหรี่ได้ ใครก็ตามที่เลิกบุหรี่แล้วย่อมเป็นคนที่เลิกบุหรี่เกือบทั้งหมดเพื่อใช้สมาธิ ขายบุหรี่ไฟฟ้า คุณต้องปรารถนาที่จะสูบบุหรี่หรือไม่สามารถทำได้สำเร็จ

เมื่อคุณปรารถนาที่จะเลิกมากที่สุด ให้ใส่บทกวีหรือเพลงที่ถูกต้องตามความรู้สึกเหล่านั้น อาหารที่มีโปรตีนสูงจะทำให้นึกถึงคำเหล่านี้ในแต่ละวัน หรือบางคนเริ่มรู้สึกอยากอาหารเหล่านั้นแล้ว วิธีนี้สามารถช่วยคุณในการพยายามเลิกบุหรี่ได้

สินค้าที่ฉันหมายถึงคือแผ่นแปะและแนวเหงือก ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินว่าเป็นของหมากฝรั่ง Nicorette นี่เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่เปิดตัวสู่ตลาดอย่างแน่นอน ชายและหญิงประสบความสำเร็จด้วยการไม่ได้ในขณะที่ลิงก์ขาเข้าในขณะที่คนอื่นยังไม่ทำ หากคุณได้ลองใช้หมากฝรั่งแล้วไม่ได้ผลสำหรับคุณ อาจมีคนลองใช้วิธีใหม่ในการเลิกนิโคตินบริสุทธิ์

Neuro-Linguistic Programming (NLP) ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้ในตัวโปรแกรมเอง เป็นการประยุกต์ใช้การสะกดจิตบำบัด ซึ่งเป็นที่ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมก่อกวนและขจัดนิสัยที่ไม่พึงประสงค์ NLP ควรจะเปลี่ยนแนวทางที่คุณรู้สึกและรู้สึกสูบบุหรี่ ลึกลงไปถึงระดับจิตใต้สำนึกของคุณ เมื่อคุณสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อจิตใต้สำนึก ส่วนที่เหลือก็ง่ายพอที่จะรับมือได้

การทำงานล่วงเวลา เนื่องจากร่างกายคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตโดยไม่สูบบุหรี่มากขึ้น คุณจะสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ โดยอาศัยสุขภาพและในขณะเดียวกันก็เพิ่มโอกาสในการมีลูกที่มีสุขภาพดีและสวยงามอย่างมาก

อะไรเป็นผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่ที่ดีที่สุด?

ระบุปัจจัยทั้งหมด ทั้งเชิงบวกหรือเชิงลบ ซึ่งทำให้คุณตัดสินใจเลิกสูบบุหรี่ รายการนี้จะทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญเมื่อใดก็ตามที่อาจประสบกับการถอนตัว ความรู้สึกเหลือเชื่อเหมือนกับว่าโลกรอบตัวคุณกำลังพังทลายลง บุคคลเริ่มอ่อนแอและอยากสูบบุหรี่อีกครั้ง แต่รายการนี้มักจะนำคุณกลับสู่ภาวะปกติในการลาออกจากงาน

ตอนที่ฉันเข้าโรงเรียนมัธยมตอนอายุ 16 ปี ฉันพบว่าตัวเองกำลังหนีจากรังพ่อแม่ และยอมจำนนต่อสิ่งล่อใจที่ร้ายกาจของคุณ ฉันเริ่มเล่นบุหรี่เป็นประจำทุกสัปดาห์

ความอยากจะโจมตีคุณ แม้จะสร้างขึ้นหลังจากหยุดแล้วก็ตาม อยู่ห่างจากพัฟแรก! เตือนตัวเองว่ามันยากแค่ไหนที่จะเลิก และพิจารณาว่ามันคุ้มกับปัญหาที่จะกลับมาทำใหม่อีกครั้งหรือไม่

ฉันใช้การสะกดจิตเพื่อช่วยให้ผู้คนเลิกสูบบุหรี่ได้สำเร็จมาประมาณ 14 ปีแล้ว ดังนั้นฉันค่อนข้างเชื่อว่าหากบางสิ่งที่ฉันทำสามารถบันทึกการท่องเว็บได้ จะทำให้การดาวน์โหลดที่หยุดผู้คนจากการสูบบุหรี่ได้จริงๆ

เพียงตัดสินใจให้คุณดูซีดีเลิกบุหรี่ทุกวันและปล่อยให้ความต้องการบุหรี่ลดลงอย่างช้าๆ เนื่องจากมีคนสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ เกี่ยวกับการสูบบุหรี่ทั้งหมดมักจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณที่จะยอมแพ้ สูบบุหรี่ ใครก็ตามจะต้องสอดคล้องกับการฟังแต่ละครั้งของคุณ

ไม่นานฉันก็กลับมาสูบบุหรี่เกือบวันละซองอีกครั้ง ไม่มีผู้ใดที่จะไม่ทำให้การพยายามสูบบุหรี่ใน 5 ครั้งต่อไปเป็นเวลานานมาก ฉันตกอยู่ในความเมตตาของนิโคตินโดยสิ้นเชิง

จิตใต้สำนึกนี้เป็นสิ่งที่ปกป้องเรา ทำให้เราทำหน้าที่เป็นมนุษย์ในความเป็นจริง จิตใต้สำนึกของเรามักแสวงหารูปแบบที่ตายตัวและการตอบสนองตามสัญชาตญาณ ลองนึกถึงเวลาที่แต่ละคนหัวเราะ ขี่จักรยาน เมื่อคุณแปรงฟัน งานที่ซ้ำซากเหล่านี้ได้รับการตั้งโปรแกรมไว้ในจิตใต้สำนึกของเรา สิ่งเหล่านี้กลายเป็นอัตโนมัติสำหรับเราทุกคนที่จะเสร็จสิ้น

หลังจากบทความนี้ คุณควรจะเข้าใจวิธีง่ายๆ ในการเลิกบุหรี่ด้วยวิธีปกติและให้ข้อมูลมากขึ้น การมีข้อมูลเพื่อเรียนรู้ว่าเทคนิคใดทำงานได้ดีที่สุดจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นอย่างมาก ใช้คำแนะนำที่พบที่นี่ และคุณพร้อมที่จะทิ้งนิสัยที่ไม่ดีต่อสุขภาพนี้ให้จมหายไปในฝุ่น

Comments

Popular posts from this blog

seven Locations to Sell Your Used iPhone for the very best Payout

Bring in all the cash dreams work out with Satta King

A Comprehensive Guide to 누누티비 대체: Which Devices Are Compatible with Noonootv Alternatives?